Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

DẤU ẤN VIỆT phấn đấu trở thành 1 thương hiệu mạnh bền vững trong lĩnh vực sự kiện và lĩnh vực giải trí tại Việt Nam

(Alotin.com) - Là một công ty hoạt động về lĩnh vực sự kiện và giải trí, DẤU ẤN VIỆT luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết trên từng dịch vụ và sản phẩm, luôn luôn đề cao chất lượng cho quý khách hàng là đối tác của chúng tôi. Với mong muốn sẽ là những đối tác chiến lược lâu dài  đồng hành trên lộ trình phát triển của doanh nghiệp và Quý khách hàng.



DẤU ẤN VIỆT một cái tên rất thân thiện, hết sức gần gũi và quen thuộc, dường như nó khơi dậy trong lòng người đọc những hình ảnh mang đậm chất thuần việt và khơi dậy tinh thần đân tộc. Đây cũng là một cái tên mà rất nhiều nghệ sĩ những người đang lao động nghệ thuật biết và nhắc đến.



Công Ty Giải Trí DẤU ẤN VIỆT thành lập vào tháng 11 năm 2012, trong bối cảnh kinh tế gặp rất nhiều khó khăn, các doanh nghiệp thu hẹp hoạt động và quy mô. Nhưng đó lại là lúc cái tên DẤU ẤN VIỆT ra đời, điều này chứng tỏ sự liều lĩnh, táo bạo,dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của ban lãnh đạo Cty, mặt khác bắt ngồn từ niềm đam mê nghệ thuật đã ăn sâu vào tiềm thức từ khi anh còn là một cậu sinh viên ngồi trên ghế nhà trường với những ước mơ và hoài bão khát vọng của một thanh niên ngoại tỉnh lập nghiệp tại Hà Nội. 




Nguyễn Minh Công đã cùng với người em là Nhạc sĩ trẻ Trịnh Nhật Anh đặt những bước đi đầu tiên của Công Ty Giải Trí Dấu Ấn Việt. Với một niềm đam mê và sở thích chung là cùng xây dựng phát triển thương hiệu Giải Trí DẤU ẤN VIỆT trở thành một thương hiệu vững mạnh trong lình vực giải trí tại VN, Slogen “Nỗ lực vì đam mê” đã là kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển của DẤU ẤN VIỆT. Với tiêu chí đó Công ty đã khẳng định mình nhanh chóng bằng các dự án âm nhạc và sự kiện lớn và là đơn vị ghi hình mang phong cách chyên nghiệp.

Tầm nhìn : DẤU ẤN VIỆT trở thành 1 thương hiệu mạnh bền vững trong lĩnh vực sự kiện và lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Sứ mệnh : Là một công ty hoạt động về lĩnh vực sự kiện và giải trí, DẤU ẤN VIỆT luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết trên từng dịch vụ và sản phẩm, luôn luôn đề cao chất lượng và hình ảnh cho quý khách hàng là đối tác của chúng tôi. Với mong muốn sẽ là những đối tác chiến lược lâu dài trên lộ trình phát triển của doanh nghiệp và Quý khách hàng.

Những dự án âm nhạc và sự kiện mà Dấu Ấn Việt tham gia trong thời gian qua







Những dịch vụ mà Dấu Ấn Việt cung cấp
- Tổ chức dàn dựng biểu diễn ca nhạc nghệ thuật LiveShow, Mini Show, Event, sự kiện, hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, họp báo, lễ ra mắt sản phẩm mới...

- Đào tạo nghệ thuật, đào tạo, quản lý và hợp tác Ca sĩ, Diễn viên, Người mẫu, MC truyền hình. Định hình phong cách, lập kế hoạch PR truyền thông phát triển.





















- Sản xuất âm nhạc, thu âm, sáng tác ca khúc,hòa âm phối khí, thực hiện phát hành Album cho ca sĩ, quay MV, viết kịch bản Video clip ca nhạc...



- Cung cấp nhân sự cho sự kiện, cung cấp Ca sĩ, Diễn viên, Người mẫu, MC truyền hình, PG, PB, Lễ tân, nhóm nhảy, ban nhạc, trống hội, lân sư rồng.




- Sản xuất VIDEO, phim gới thiệu doanh nhiệp, TVC quảng cáo, traier phim, GameShow truyền hình, phóng sự chương trình sự kiện, phim cưới hỏi.



- Chụp ảnh chương trình Event, sự kiện, hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, họp báo, lễ ra mắt sản phẩm mới, LiveShow ca nhạc, ảnh cưới hỏi chọn gói.








- Cho thuê thiết bị phục vụ làm sự kiện, màn hình LED, ân thanh, ánh sáng, đạo cụ setup sân khấu bối cảnh chương trình, bối cảnh quay MV ca nhạc.
- Dịch vụ PR truyền thông, liên kết đăng bài báo chí, truyền hình xây dựng và phát triển thương hiệu cho cá nhân hay doanh nghiệp.


Mọi chi tiết xin vui long liên hệ: 
CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ DẤU ẤN VIỆT 
VIET MARK ENTERTAIMENT COMPANY LIMITED 
Giấy phép ĐKKD số: 0106039409 - Sở KH & ĐT TP.HN cấp. 
Địa chỉ trụ sở chính tại HN: Số 45/370 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội 
VP giao dịch tại TP. HCM : Lô B3 Kim Sơn - Quận 7 - TP. HCM 
*****$*****
Đại diện hợp pháp: NGUYỄN THẾ CÔNG Chức vụ: Giám đốc
Email: minhcong.production@gmail.com - Info@giaitridauanviet.com.vn
Điện thoại liên hệ: 0466.811.812 - Hotline : 0979.081.779 - 0983.118.533
Đình Thi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét