Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

THƯ NGỎ 2016

Lời nói đầu tiên ban lãnh đạo Công Ty TNHH Giải trí Dấu Ấn Việt (Dấu Ấn Việt Entertainment)

Xin trân trọng gửi tới quý khách khu vực TP.HCM lời chúc sức khỏe lời chào trân trọng nhất.
Nhằm hướng đến những dịch vụ chuyên nghiệp sang trọng và đẳng cấp trên lộ trình phát triển doanh nghiệp hiện nay, việc sở hữu những dịch vụ nổi trội là một nhân tố thiết yếu cho một doanh nghiệp đáp ứng được thị trường ngày một tốt hơn cũng như duy trì thành công dài lâu. Thấu hiểu nhu cầu thị trường chúng tôi mong muốn liên kết hợp tác với Quý Công ty, Doanh nhiệp trong vai trò là đơn vị sản xuất và bảo trợ truyền thông hình ảnh.


Dấu Ấn Việt Entertainment được thành lập năm 2012 bởi một đội ngũ sáng lập trẻ và tài năng, những thành viên có bề dày kinh nghiệm trong thị trường phát triển lĩnh vực sự kiện và giải trí. với thế mạnh là đơn vị sản xuất hình ảnh và nhiều các hạng mục dịch vụ như:
-          Tổ chức Event, LiveShow Ca nhạc, Party
-          Cung cấp MC, Ca sĩ , Diễn Viên , PG, PB, Lễ tân
-          Sản xuất MV ca nhạc, thu âm , phát hành Abum
-          Sản xuất TVC quảng cáo, Game Show giải trí
-          Cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng màn hình LED
-          Dịnh vụ PR liên kết truyền thông, báo chí , truyền hình…

Chi tiết xin liên hệ để được trao đổi và hỗ trợ trực tiếp:   Nguyễn Thế Công (Giám Đốc Công ty)
Email: minhcong.production@gmail.com                        Websile: giaitridauanviet.com.vn
Điện thoại VP: 0466.811 812                                           Hotline:0979.081.779

Nhận được sự ủng hộ quý báu của quý khách hàng trong thời gian qua và sự nỗ lực không ngừng của Công ty với chiến lược lấy “sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho việc phát triển doanh nghiệp”. Dấu Ấn Việt Entertainment đã gặt hái không ít thành công. Trong thời gian qua, những loại hình dịch vụ và sản phẩm của công ty ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng và hình ảnh cho quý khách hàng là đối tác của chúng tôi.Vì vậy trong nhiều năm qua chúng tôi luôn được các đối tác tin tưởng và hợp tác.
Dấu Ấn Việt Entertainment mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực sự kiện và giải trí chúng tôi đã không ngừng phát triển, mở rộng mô hình cũng như hoạt động của công ty ngày một lớn mạnh hơn.

Dấu Ấn Việt Entertainment chúng tôi còn thành lập được trang tin điện tử Alotin.com giúp khách hàng truyền thong và quảng bá dịch vụ tốt hơn trong các chiến lược hợp tác của chúng tôi. Bằng kinh nghiệm, niềm đam mê nghề nghiệp, phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngủ nhân viên. Dấu Ấn Việt Entertainment tin tưởng rằng các gói dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Qua các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp thông tin và những gì chúng tôi đã đạt được, phía công ty Dấu Ấn Việt Entertainment mong muốn liên kết hợp tác với Quý Công ty, Doanh nhiệp trong vai trò là đơn vị sản xuất và bảo trợ truyền thông hình ảnh, liên kết hợp tác tổ chức các chương trình sự kiện giải trí và nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét